LỄ TỔNG KẾT SÁU THÁNG ĐẦU NĂM CỦA BIGSEA GROUP

new-banner
Trang chủ/Tin tức & sự kiện/LỄ TỔNG KẾT SÁU THÁNG ĐẦU NĂM CỦA BIGSEA GROUP

LỄ TỔNG KẾT SÁU THÁNG ĐẦU NĂM CỦA BIGSEA GROUP

LỄ TỔNG KẾT SÁU THÁNG ĐẦU NĂM CỦA BIGSEA GROUP

Trong năm 2021 đại dịch covid-19 vẫn có những diễn biến hết sức phức tạp, khiến cho nhiều doanh nghiệp phải lao đao, điêu đứng, tuy nhiên công ty cổ phần Bigsea Việt Nam vẫn vững vàng vượt qua thời điểm khó khăn nhất của đại dịch, chính bởi vậy ban lãnh đạo đã tổ chức buổi lễ tổng kết sáu tháng đầu năm nhằm vinh danh những đóng góp của đội ngũ nhân sự Bigsea Group. 

BIGSEA 2418

Đây là dịp để toàn bộ nhân sự cùng nhìn lại chặng đường 6 tháng đầu năm vừa qua với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Bigsea Group, sự phát triển vượt bậc của công ty. Đồng thời đây cũng là dịp giao lưu và gắn kết tất cả các thành viên nhân sự tại Bigsea Group.

ảnh mới

Sáu tháng vừa qua đội ngũ nhân sự của công ty đã có những thay đổi vượt bậc: Số lượng nhân viên tăng mạnh, đội ngũ nhân sự làm việc hăng say đầy nhiệt huyết gặt hái kết quả cao, đạt được nhiều thành tích xuất sắc là niềm tự hào của Bigsea Group.

Trong hoạt động team building lần này đã diễn ra rất nhiều hoạt động sôi nổi như: 

Trò chơi tập thể: Đây là hoạt động mang tính đồng đội cao, ban tổ chức chia ngẫu nhiên các khối văn phòng của Bigsea Group thành 5 team khác nhau cùng tham gia. Có thể thấy các thành viên của các team đều có sự phối hợp ăn ý, chơi hết mình với quyết tâm giật giải về nhà. 

Hoạt động chụp ảnh, xếp chữ: Toàn bộ cán bộ Bigsea Group cùng nhau khoác trên mình màu áo của Bigsea Group tham gia xếp chữ “BIGSEA” và cùng chụp ảnh lưu niệm, đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa gắn kết đội ngũ nhân sự Bigsea Group lại với nhau.

 

Đêm Gala Dinner: Đêm Gala Dinner là một đêm khó quên cho toàn bộ cán bộ nhân viên tại công ty. Tại đây, khác hẳn với vẻ nghiêm túc làm việc tại văn phòng, các anh chị cán bộ với những khuôn mặt hân hoan, những bộ trang phục lộng lẫy cùng nhau tham dự đêm tiệc. 

222222222222.jpg

Các hoạt động buổi Gala Dinner phải kể đến như: Buổi lễ vinh danh các cá nhân tập thể với thành tích xuất sắc: ban lãnh đạo đã dành tặng những bó hoa tươi thắm, bằng khen và đặc biệt biệt là những phần thưởng vô cùng giá trị để khen thưởng nhân viên Bigsea Group. Ngoài ra, buổi lễ diễn ra với nhiều chương trình hấp dẫn như: Thi tài năng, thi King and Queen, và phần tổng kết trao thưởng. Có thể thấy rõ ràng đội ngũ nhân sự của Bigsea Group vừa tài năng và vô cùng giỏi giang.

33333.jpg

Sau hoạt động lần này Bigsea Group mong rằng cán bộ nhân viên tại tập đoàn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đạt được các mục tiêu kế hoạch đề ra, góp phần xây dựng Bigsea Group phát triển thịnh vượng.

12.jpg13.jpg14.jpg15.jpg16.jpg33333.jpg5.jpg6.jpg8.jpg9.jpg10.jpg11.jpg

  

Tập đoàn BigSea Group

Điện Thoại

0985 939 885

 

Email

Bigsealand.info@gmail.com

 

TRỤ SỞ CHÍNH

 

VP1: Số 296 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

VP2: Số 314 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 

CHI NHÁNH

VP3: Liền kề 07-98 Lý Nam Đế, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

VP4: TK Bó Bun, TT Nông Trường Mộc Châu, H Mộc Châu, Sơn La

Chi nhánh

 

VP5: Tổ 4  Thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

VP6: Quốc lộ 4D , Tổ 2 , Phường Sa Pà , Thị trấn Sapa , Lào Cai

VP7: Suối Khoáng Mỹ Lâm, P. Mỹ Lâm, TP Tuyên Quang

VP8: Dãy TT4, nhà KD11.08 khu đô thị Ecorivers Hải Dương, TP. Hải Dương

VP9: B3-01 Khu đô thị Hoàng Huy Maill, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

VP10: Đại lộ 334 - Thôn 13 , Xã Hạ Long , H. Vân Đồn , Quảng Ninh

VP11: 90 Trương Văn Bang, P. Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức quan trọng của Bigseagroup tới quý khách

Họ Tên
Invalid Input

Email(*)
Trường bắt buộc

Đăng ký