BIGSEA GROUP KÝ KẾT HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DU LỊCH NÔNG NGHIỆP VỚI TEACHER NGHIA

Trang chủ/Tin tức & sự kiện/SỰ KIỆN BIGSEAGROUP/BIGSEA GROUP KÝ KẾT HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DU LỊCH NÔNG NGHIỆP VỚI TEACHER NGHIA

BIGSEA GROUP KÝ KẾT HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DU LỊCH NÔNG NGHIỆP VỚI TEACHER NGHIA

Ngày 30/12, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầy hứa hẹn giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn BigSea Việt Nam (BigSea Group) và Công ty TNHH Thầy Nghĩa (Teacher Nghia) trong việc hợp tác khai thác kinh doanh dịch vụ du lịch nông nghiệp tại Pleiku. Đây là sự kiện trọng đại và có ý nghĩa rất lớn với hai bên.

Tại buổi lễ ký kết, BigSea Group và Teacher Nghia đã nhất trí thống nhất liên kết, bảo đảm hợp tác lâu dài, bền vững, hướng đến phát triển một loạt chuỗi liên kết trải nghiệm du lịch nông nghiệp núi, cao nguyên và biển, dựa trên cơ sở lợi thế của hai bên trong việc tối ưu khai thác dịch vụ tại các khu căn hộ nhà vườn và dịch vụ tiện ích xung quanh Tiên Sơn, Pleiku và chuỗi farm trải nghiệm đủ cả biển và núi trải dài từ Pleiku tới Phú Yên.

Cũng tại đây, BigSea Group và Teacher Nghia đã đưa thêm 1 trong những tiện ích Giáo dục trải nghiệm dành cho học sinh, đó là phát triển kết nối với tour leo núi lửa Chư Đăng Ya tại các Kỳ nghỉ hè và Kỳ nghỉ đông của các trường tiểu học quốc tế liên kết Nhật, Hàn, Đức.

Giờ đây, du khách có nhu cầu trải nghiệm du lịch nông nghiệp tại Pleiku sẽ được ở trong những căn hộ nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu cá nhân và gia đình, được tham gia khám phá văn hóa của các dân tộc thiểu số Tây Bắc và Tây Nguyên, đi kèm chi phí hợp lý nhất.

lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn BigSea Việt Nam và Công ty TNHH Thầy Nghĩa đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác phát triển du lịch nông nghiệp tại Pleiku, việc hợp tác sẽ đẩy mạnh cung cấp nguồn khách du lịch dồi dào đến nghỉ dưỡng tại Tây Nguyên trong thời gian tới; giúp cho việc tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, kết nối hệ sinh thái của hai bên, nâng cao sức cạnh tranh… đặc biệt sẽ mang đến cơ hội lớn với các nhà đầu tư và trải nghiệm du lịch độc đáo không thể bỏ lỡ cho du khách tới Gia Lai nói riêng và Tây Nguyên nói chung.

 

Cùng BigSea Group nhìn lại những hình ảnh quan trọng tại buổi lễ ký kết dưới đây.

 

415573851 798140178993847 6195000666137403376 n

Tập đoàn BigSea Group

Điện Thoại

0985 939 885

 

Email

Bigsealand.info@gmail.com

 

TRỤ SỞ CHÍNH

 

VP1: Số 296 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

VP2: Số 314 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 

CHI NHÁNH

VP3: Liền kề 07-98 Lý Nam Đế, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

VP4: TK Bó Bun, TT Nông Trường Mộc Châu, H Mộc Châu, Sơn La

Chi nhánh

 

VP5: Tổ 4  Thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

VP6: Quốc lộ 4D , Tổ 2 , Phường Sa Pà , Thị trấn Sapa , Lào Cai

VP7: Suối Khoáng Mỹ Lâm, P. Mỹ Lâm, TP Tuyên Quang

VP8: Dãy TT4, nhà KD11.08 khu đô thị Ecorivers Hải Dương, TP. Hải Dương

VP9: B3-01 Khu đô thị Hoàng Huy Maill, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

VP10: Đại lộ 334 - Thôn 13 , Xã Hạ Long , H. Vân Đồn , Quảng Ninh

VP11: 90 Trương Văn Bang, P. Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức quan trọng của Bigseagroup tới quý khách

Họ Tên
Invalid Input

Email(*)
Trường bắt buộc

Đăng ký