Thiết kế độc đáo của BigAlly được Á Khôi Người đẹp miền Cao nguyên đá trình diễn tại vòng sơ khảo phía Bắc Hoa Hậu Việt Nam 2022.

new-banner
Trang chủ/Tin tức & sự kiện/Thiết kế độc đáo của BigAlly được Á Khôi Người đẹp miền Cao nguyên đá trình diễn tại vòng sơ khảo phía Bắc Hoa Hậu Việt Nam 2022.

Thiết kế độc đáo của BigAlly được Á Khôi Người đẹp miền Cao nguyên đá trình diễn tại vòng sơ khảo phía Bắc Hoa Hậu Việt Nam 2022.

????????Thiết kế độc đáo của BigAlly được Á Khôi Người đẹp miền Cao nguyên đá trình diễn tại vòng sơ khảo phía Bắc Hoa Hậu Việt Nam 2022.
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
—--------
Ngày 23 tháng 10 vừa qua thật tự hào khi BigAlly đồng hành cùng Á Khôi Người đẹp miền Cao nguyên đá Hà Giang - Hiền Phương tham gia một đấu trường sắc đẹp danh giá. Giữa một “rừng hoa đẹp” Hiền Phương trở lên nổi bật bởi bộ trang phục độc đáo của mình. Đây là thiết kế độc quyền của BigAlly dành riêng cho người đẹp Hiền Phương, với chất liệu chủ yếu từ thổ cẩm của dân tộc vùng núi Tây Bắc như dân tộc Xá Phó, dân tộc Mông,...Họa tiết từ bộ trang phục cũng xuất phát từ những hoa văn độc đáo của dân tộc rẻo cao - đặc trưng của cao nguyên đá Hà Giang - Nơi Hiền Phương sinh ra. Đó cũng là điều khiến Hiền Phương tự hào khi khoác lên mình bộ trang phục này.
Nét phá cách có lẽ phải kể đến sự lai tạo và biến tấu các chi tiết của Sườn Xám Trung Hoa tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người mặc. Cuối vòng sơ khảo - Hiền Phương xuất sắc lọt top 33 thí sinh phía Bắc vào vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.
❤️Xin chúc mừng cô gái xinh đẹp đến từ Cao nguyên đá Hà Giang - BigAlly sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hiền Phương và chúc cho cô sẽ đạt được thành tích cao nhất tại đấu trường sắc đẹp danh giá này!.

Tập đoàn BigSea Group

Điện Thoại

0985 939 885

 

Email

Bigsealand.info@gmail.com

 

TRỤ SỞ CHÍNH

 

VP1: Số 296 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

VP2: Số 314 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 

CHI NHÁNH

VP3: Liền kề 07-98 Lý Nam Đế, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

VP4: TK Bó Bun, TT Nông Trường Mộc Châu, H Mộc Châu, Sơn La

Chi nhánh

 

VP5: Tổ 4  Thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

VP6: Quốc lộ 4D , Tổ 2 , Phường Sa Pà , Thị trấn Sapa , Lào Cai

VP7: Suối Khoáng Mỹ Lâm, P. Mỹ Lâm, TP Tuyên Quang

VP8: Dãy TT4, nhà KD11.08 khu đô thị Ecorivers Hải Dương, TP. Hải Dương

VP9: B3-01 Khu đô thị Hoàng Huy Maill, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

VP10: Đại lộ 334 - Thôn 13 , Xã Hạ Long , H. Vân Đồn , Quảng Ninh

VP11: 90 Trương Văn Bang, P. Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức quan trọng của Bigseagroup tới quý khách

Họ Tên
Invalid Input

Email(*)
Trường bắt buộc

Đăng ký